Là 1 giáo đồ thời trang,chắc hẳn chúng ta thường tò mò và theo dõi các biểu tượng thời trang

Là 1 giáo đồ thời trang,chắc hẳn chúng ta thường tò mò và theo dõi các biểu tượng thời trang để mua cho mình một “leader” hợp gu để theo đuổi và học tập, đúng không nào?Các icon thời trang luôn là hiện tượng và hình chiếc trong thế giới thời trang hiện tại,và họ ko chỉ “gói gọn” trong các chiếc tên quá quen thuộc trên thảm đỏ như mà còn đa dạng hơn thế và tất nhiên tuy nhiên địa hạt thời trang đường phố ko phải thiếu vắng, nhưng mà Hình như ko họ ko quá nổi trội trên truyền thông chính thống. Họ chỉ cứ lặng lẽ biểu lộ cái chất của riêng mình, để những ai thật sự yêu mến sự duy mỹ hay cảm được loại gu của họ nhưng sử dụng rộng rãi. Mà đối với các con mắt tinh tường và các nhà phê bình thời trang, qui định phối hay những bộ outfit của các icon thời trang này không phải thua kém nhưng thậm chí vượt trội hơn cả người mẫu trên sàn diễn.

Biểu tượng thời trang sở hữu thể là bất cứ ai, là một thợ chụp ảnh với tiếng trong các tuần lễ thời trang, bản thân Guerre cũng được nhiều người săn đấy vì anh cũng là 1 trong những biểu tượng thời trang đáng quan tâm nhất , gu mến mộ của anh là phong cách màu sắc rực rỡ cùng những phụ kiện nổi bật.Anh yêu thích những bộ đồ may đo có chất liệu mỏng mảnh, nhẹ cùng các màu sắc nổi trội, và loại mũ fedora là vật dụng anh cho rằng ko thể thiếu vắng để khiến cho hoàn chỉnh diện mạo.
Đằng sau những bộ đồ thời trang đường phố tuyệt vời của David Gandy không là ai khác ko kể Joe Ottaway – stylist cá nhân của Gandy. Bên cạnh việc được biết tới là “bộ não đằng sau tủ đồ rất dị của David Gandy”, phong cách riêng của Ottaway cũng được phổ biến nhân vật trong giới thời trang ái mộ và yêu mến. Với sự hài hòa phong cách suit của Savile Row có old-school Hollywood, Joe Ottaway luôn sở hữu đẳng cấp lịch lãm pha chút cổ xưa mà ko kém phần tiên tiến và thời thượng.
hong nguyên lý thời trang nam tính của cựu giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Ý Brioni luôn được những tín đồ thời trang thích hợp và theo dõi. O’Sea còn là 1 hình loại và biểu tượng thời trang đậm chất phong trần nhưng phổ biến chàng trai theo đuổi, ko chỉ biến hóa tài tình và thuần thục giữa những sản phẩm casual và smart, anh còn khiến cho rộng rãi người chỉ nữ nhưng cả nam thích ngắm nhìn vì các hình xăm ấn tượng, thân hình tuyệt vời và bộ râu ducktail cá tính. Phong cách yêu thích của Justin:suit 3 mảnh (three-piece suit),suit trắnghayquần âu cạp cao.
Stylist kỳ cựu của giới thời trang – George Cortina còn là 1 biểu tượng thời trang đình đám của nước Ý. Ông với phong cách thời trang lịch lãm đậm chất Ýtrong các bộ suit may đo cao cấp và sang trọng, Tuy nhưng thì phong cách casual của ông cũng khiến người nhìn nên xuýt xoa. Những dòng blazer cúc đôi lịch lãm, quần cắt gấu hay phụ kiện thời trang cao cấp của một quý ông tinh tế điển Hình như kính râm đã tạo cần 1 hình tượng thời trang ấn tượng.
Là 1 rất dòng của xứ sở sương đui mù Anh quốc, David Gandy ko chỉ là con cưng của các nhà mốt, diện các bộ đồ siêu thời thượng trên sàn diễn nhưng cả trong phong cách thời trang đường phố của mình nữa. Gandy gắn bó tương đối đa dạng có đẳng cấp may đo của Anh bởianh chínhlà đại diện tiêu biểu của London Collections Men’s .
Xem sản phẩm giày da thời trang: giày tây cao cấp hm006 , giày lười hm207 , giày da savato hm243 .
Vốn với nhiều lợi thế của một thân hình vạm vỡ cao lớn cộng gương mặt của một nam thần, Gandy khiến cho các phong cách tưởng chừng tầm thường nhất biến thành thật đẳng cấp và thời thượng.
Là Giám đốc thời trang nam tại trung tâm thương mại thời trang cao cấp của New York – Bergdorf Goodman, Bruce Pask luôn rất chuyên nghiệp lúc chọn cho mình nhữngoutfitấn tượng mà ko kém phần lịch lãm. Cách thức phối đồ mến mộ và thường thấy nhất của Pask là chơi đùa cùng layering (phối nhiều lớp). Chính đẳng cấp đã giúp ông trong danh sách huyền thoại của những biểu tượng thời trang đường phố. Ông siêu đam mê bạn dạng phối giữaáo khoác denim cộng áo măng-tô len, áo gi-lê cộng áo khoác trench coat hay blazer cùng mang parka.

Nhận xét