Nike Air Max 90, Nike Kyrie Paul Rodriguez x Nike SB Dunk High

Đầu năm thế hệ cũng là thời điểm adidas bất thần báo cáo hợp tác cộng nữ diva danh tiếng Beyonce thông qua bản collab adidas Ivy Park, khiến cho giới điệu mộ đứng ngồi ko yên. Nike đồng loạt thay áo mới cho những phiên bản cũ như: Nike Air Max 90,Nike Kyrie 6, Paul Rodriguez x Nike SB Dunk High,…
nhân loại giày thể thao từ ngày 12 tới 19/1 tới là thời điểm Nike thay áo thế hệ cho các bản “vang bóng một thời” như: Nike Air Max 90, Nike Kyrie 6, Paul Rodriguez x Nike SB Dunk High,…adidas cũng chẳng phải thua sút lúc cùng tác với nữ ca sĩ Beyonce thông qua bạn dạng Beyonce x adidas Ivy Park mang đẳng cấp vô cùng trẻ trung và khỏe khoắn.

một. NIKE AIR MAX 90 “TOKYO OLYMPICS”
Ngày phát hành: 15/1
Gía bán lẻ tham khảo: đang cập nhật
Để chào đón cho Thế Vận Hội Olympics 2020 được diễn ra tại Tokyo năm nay. Nike đã mở màn cuộc đua này sở hữu Air Max 90 “Tokyo Olympics”. Đôi giày thể thao có đậm màu sắc của “Xứ sở Mặt trời mọc” và Olympics Game. Phần upper có màu đỏ tượng trưng cho cờ của Nhật, xen kẽ có những tông màu đen, trắng và vàng gold. Có hình bóng loại sneaker đặc trưng nhà adidas, dòng kiến thiết này với thêm phần viền màu cam neon. Phần mũi giày có phần lưỡi rộng lấy cảm hứng từ loại Samba với phần da đen trắng. Phần sọc sở hữu khá khác nhưng mà vẫn nhận ra được dấu ấn của mẫu Forum. Tên thương hiệu Ivy Park màu đen nổi bât trên góc giày.
BEYONCE X ADIDAS IVY PARK
Ngày phát hành: 18/1
Gía bán lẻ tham khảo: 180 USD
Beyoncé vừa tung hình ảnh đầu tiên liên quan tới lần hài hòa giữa nhãn hiệu riêng của nữ ca sỹ, Ivy Park và adidas. BST sẽ bao gồm các items như: giày, áo quần, phụ kiện, khắc ghi sự trở lại của nhãn hàng Ivy Park của Beyoncé. Qua hình ảnh thứ 1 được mách nhỏ, dễ thấy đây là loại giày khá dễ phối đồ.
PAUL RODRIGUEZ X NIKE SB DUNK HIGH
Ngày phát hành: 18/1
Gía bán lẻ tham khảo: 125 USD
Huyền thoại trượt ván Paul Rodriguez đã đưa tình yêu quê hương Mexico của mình thông qua bạn dạng collab gần ra mắt Paul Rodriguez x Nike SB Dunk High.
NIKE KYRIE 6 “BRED”
Ngày phát hành: 16/1
Gía bán lẻ tham khảo: 130 USD
Sự hình thành của phối màu thế hệ nhất trên Nike Kyrie 6 sẽ làm cho ko ít người nhớ lại 1 trong các huyền thoại của series Air Jordan 4 là “Bred”. Dù không với thông tin chính thức nào xác nhận mối liên hệ của 2 thiết kế mới và cũ này nhưng sự hệt nhau hiện hữu ở thiết kế vũ trang 6 của hậu vệ khoác áo Brooklyn Nets toàn bộ vô cùng rõ nét.
Được biết, Beyoncé đã thân chinh kiểm duyệt bộ sưu tập. Từ việc chọn tông màu (nâu đỏ, beige, cam neon; cho đến xem xét từng khía cạnh nhỏ tuổi nhất. Bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ chiều lòng cả người ngưỡng mộ nhị giới với phong cách phi giới tính. Bạn dạng thân nữ ca sỹ cũng sáng tạo dựa trên cảm hứng về sự pha trộn phong cách: sự vô tư của thể thao và sang trọng của thời trang cao cấp, sự nữ tính và nam tính khỏe mạnh.
các hình ảnh nhá hàng đầu tiên gấp rút chiếm được sự hưởng ứng của người mến mộ. Với vẻ như lần bắt tay giữa adidas và Beyoncé sẽ đem lại cho nhãn hàng thể thao này phổ biến hơn là những item hợp tác.
NIKE AIR FOAMPOSITE ONE “CRACKED LAVA”
Ngày phát hành: 19/1
Gía bán lẻ tham khảo: 230 USD
Giày Nike Air Foampositelà 1 dòng giày bóng rổ được tạo phải từ chất liệu Foamposite. Đây được bình chọn là loại chất liệu logic của tương lại và khó có một loại chất liệu nào khác mang thể cạnh trạnh được.

Nhận xét