Áo khoác da lộn có phần cổ cao, sở hữu thể dựng lên hoặc bẻ sang nhị bên

Áo khoác da lộn có phần cổ cao, sở hữu thể dựng lên hoặc bẻ sang nhị bên, sở hữu nắp túi ở trước ngực hoặc ở nhị bên hông, thường mang màu nâu. Áo khoác da lộn sở hữu form hơi cứng cáp. Dù với màu đen hay nâu bạn cũng sẽ thấy dễ dàng trong việc tậu Giầy Tây và trang phục đi kèm. Hãy thử hài hòa áo khoác da lộn mang một chiếc áo thun tối màu như đen, xám đậm, xanh tím than, cộng với đấy là quần jeans màu đen và một đôi boots cổ lửng da lộn hoặc da trơn. Bạn sẽ mang được sự vượt trội và phá lý lẽ hoàn hảo.

Khi kể đến áo khoác da chắc hẳn những chàng trai đều ưng ý và với ít nhất 1 cái trong tủ đồ của mình buộc phải không nào. Trái ngược mang phong cách lịch lãm thì áo da thiên về đẳng cấp cá tính và chất đàn ông. Phối hợp cùng với cái Giầy Tây đam mê sẽ tạo cần 1 set đồ lý tưởng. Vậy cần kết hợp như thế nào? Đừng bỏ dở bài viết dưới đây.

Là một vật phẩm kinh điển trong tủ đồ của các chàng trai. Điểm cộng là sở hữu thể phối đồ rất chất và sở hữu nhiều lựa chọn trang phục phụ kiện. Sở hữu kiểu áo da này, bạn có thể hài hòa sở hữu áo phông, áo polo hoặc sơ mi đều cực kỳ ưa thích. Hài hòa có quần jeans hoặc kaki, quần hộp màu đen, sau cuối là dùng 1 đôi Giầy Tây mẫu mã thể thao. Đừng quên sử dụng những phụ kiện đi kèm để phong cách của dân công sở được xuất sắc và đẹp mắt hơn nhé. Kính mắt, đồng hồ hay dây tay to bạn dạng là các gì bạn có thể kết hợp.
Nếu ví như áo khoác da của bạn sở hữu cổ tốt, hoặc thậm chí ko với cổ, sở hữu dáng thuôn thẳng, ôm sát người thì đó chính là áo khoác da Racer. Dân công sở nên lựa tậu những loại áo khoác da Racer sở hữu màu nâu hoặc đen để giúp mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trang phục nhé. Những dòng áo sở hữu họa tiết tươi sáng và sặc sỡ sẽ ko mến mộ cho đẳng cấp hàng ngày.
Khi hài hòa áo khoác da có áo phông tối màu, quần jeans đen và một đôi boots cao cổ da trơn màu nâu là lựa mua hoàn hảo. Mua màu theo đẳng cấp tone sur tone luôn làm các chàng trai công sở với thể vượt trội và dễ sắm đồ hơn bao giờ hết. Với những nguyên tắc hài hòa thông minh của Giầy Tây đến từng mẫu áo khoác da, các chàng trai công sở còn chần chờ gì nữa nhưng ko đến ngay có chúng tôi để mang những loại giày ưng ý nhất.

Nhận xét