Đối có đôi giày tây màu đen thì thực sự quá dễ dàng bắt buộc không?

 Tuy nhiên có đôi giày màu nâu thì bạn lại đề nghị suy nghĩ đôi chút đất. Bởi vì khác sở hữu màu đen, màu nâu với rất nhiều sắc độ không giống nhau. Nhưng đừng sốt ruột nhé, hãy kết hợp bằng lý lẽ sau: “Nâu đậm đi có nâu đậm, nâu nhạt đi có nâu nhạt” mà giả dụ trong giả dụ dân công sở muốn đi giày oxfords nâu đậm và nhận ra mình chỉ với duy nhất dòng thắt lưng da nâu trung tính? Vậy thì bạn cũng với thể kết hợp chúng, đôi chút lệch lạc về tông màu cũng không khiến cho bạn xấu đi đâu. Các chàng trai phải biết rằng màu sắc luôn là khái niệm tương đối vì thế hãy cố gắng lựa chọn các màu sắp nhất chứ không thể mua nhì món đồ sở hữu màu giống nhau 100%.
Khi kèm theo trong giả dụ này các chàng trai công sở với thể áp dụng nguyên tắc chọn thắt lưng trên. Tuy nhiên những chàng trai vững bền sẽ không sẵn 1 loại thắt lưng màu xanh dương để kết hợp rồi. Và nếu kết hợp như thế dân công sở cảm thấy bộ trang phục của mình có quá vượt trội không? Vậy thì trong ví như này bạn hoàn toàn mang thể thay thế bằng 1 dòng thắt lưng màu đen. Sự hài hòa này cũng sẽ không khiến cho bộ trang phục của bạn mất đi tính thẩm mỹ đâu. Trên đây là 1 số phép tắc để kết hợp giày tây và thắt lưng. Hãy trở thành tinh tế nhất từ các phụ kiện nhỏ tuổi nhất trên bộ trang phục của mình nhé những chàng trai.

nguyên tắc kết hợp dây lưng và giày cho bí quyết quý ông
Chúng ta thường mắc sai lầm khi cho rằng dây lưng và giày chỉ là phụ kiện bắt buộc chúng chỉ nhập vai phụ trong một bộ trang phục. Tuy nhiên một bộ trang phục dù là tầm thường hay chính hãng nhưng mà ví như không biết hài hòa với dây lưng và 1 đôi giày tây phù hợp thì vững chắc cũng sẽ khiến các chàng trai công sở phát triển thành xấu xí đấy. Cộng xem những cách sau đây nhé.
Để sự kết hợp được hoàn hảo nhất thì các chàng trai công sở buộc phải nhớ một qui định đó là màu của đôi giày tốt nhất là yêu cầu đồng màu với chiếc thắt lưng. Màu đen luôn được coi là màu dễ hài hòa nhất, bởi vì thường thì sẽ không với quá nhiều khác biệt đối với những sắc độ của màu đen. Do đó nếu các chàng trai công sở sở hữu ý định đi 1 đôi giày tây đen thì hãy mua ngay 1dòng dây lưng đen nhưng mà không nên cần đắn đo suy nghĩ.


Nhận xét