Phối màu sắc hợp lý cho các trang phục sẽ làm chàng lịch lãm và thú vị hơn đó.

Mùa hè nóng nực bởi vậy các chàng trai công sở có thể sẽ thường xuyên được mời đến các buổi pool party. Và trang phục mê say nhất cho dân công sở trong giả dụ này đấy là đồ bơi sáng màu. Một chiếc quần bơi có những họa tiết nhiệt đới chân thực sẽ biểu hiện sự sôi nổi của chủ nhân, phần còn lại của bộ trang phục hãy thỏa sức phối nhưng mà đề nghị cẩn thận sự hài hòa, bạn mang thể sử dụng một cái áo thun nhạt màu cho sự thoáng mát, hài hòa mang một đôi dép xỏ ngón để tạo sự vô tư cho đôi chân.
sở hữu những buổi tiệc ở công ty kiên cố dân công sở sẽ nghĩ ngay đến những bộ suit với GIÀY TÂY LƯỜI LƯỜI phải không? Tuy nhiên có mùa hè nóng sốt thì dân công sở sở hữu thể thay bộ suit bằng những dòng áo sơ mi và GIÀY TÂY LƯỜI LƯỜI xem sao. 

Mùa hè là mùa của những bữa tiệc và đây cũng là mùa của sự thoải mái và năng động. Chính do vậy chọn đồ thế nào để đi dự các bữa tiệc là điều nhưng mà đa số người quan tâm. Tuy nhiên đừng lo âu, hãy cộng đọc những gợi ý sau đây nhé.
Khi sở hữu một bữa tiệc ko kể trời thì cứng cáp sự vô tư là thiết yếu nhất rồi. Chính bởi thế trang phục mùa hè của bạn để diện trong các bữa tiệc này đề cao sự thoả thích và logic hóa độ thoáng. Hãy chọn 1 loại quần làm từ lụa, linen hoặc cotton nhẹ nhàng, một loại áo thun cổ rộng và một đôi sandal à yêu thích nhất. Các chàng trai công sở cũng mang thể kết hợp một mẫu áo sơ-mi ngắn tay cùng cái quần short và một đôi sneaker, sự kết hợp này sẽ tiện hơn cho những hoạt động của bạn.

Tuy nhiên trường hợp dân công sở được mời đến 1 buổi tiệc không dự tính trước vào buổi tối thì sao? Yên tâm nhé dân công sở vẫn sẽ có thể chuyển trang phục mùa Hè từ ngày sang đêm mang sự trợ giúp của những tông màu nhẹ. Hãy thử 1 dòng áo len mỏng dính cổ hở sở hữu 1 chiếc quần short xem sao. Set đồ này sẽ khiến cho các chàng trai công sở tạo sự khác biệt. Sau cuối thêm 1 đôi sneaker phom dáng basic cổ đại là đủ tạo dựng 1 bề ngoài lịch lãm rồi. Hoăc dân công sở sở hữu thể phối một chiếc áo thun tay dài cùng quần sọc đẳng cấp thể thao . Trên đây là các phép tắc hài hòa trang phục cho từng bữa tiệc vào mùa hè. Hãy thử những nguyên tắc kết hợp này ngay hôm nay xem sao nhé.

Nhận xét