quần nam trắng – áo sơ mi/áo thun trắng sáng màu – GIẦY TÂY trắng đơn thuần

Chắc hẳn bạn sẽ thích sự nam tính mang việc diện nguyên cây đen đúng ko. Tuy nhiên giả dụ chỉ diện màu sắc này thì bạn sẽ vươn lên là thật bi đát tẻ, hãy thử thay đổi bằng cách diện nguyên cây trắng xem sao? Có thể sẽ ko khiến cho dân công sở ngầu như những gì màu đen mang đến nhưng sẽ đưa ta tới sự thanh khiết và lịch lãm. Kỹ càng giữ mọi thiết bị thật giản đơn có nguyên tắc: quần nam trắng – áo sơ mi/áo thun trắng sáng màu – GIẦY TÂY trắng đơn thuần. Ví như cảm thấy quá vượt trội lúc diện cây trắng thì hãy thay bằng các chiếc áo màu kem, màu be, hay trắng ngà sẽ giúp dân công sở lý tưởng hơn mà không mất đi tính chất của bộ trang phục.
Quy tắc anh toàn khi diện quần trắng với phong cách là hài hòa các tông màu sáng cùng nhau: Màu trắng đi cộng xanh nhạt hoặc hồng phấn của sơ mi và khoác bên ngoại trừ là blazer linen thoáng mát sẽ đem lại cho dân công sở sự lịch lãm nhưng ko kém phần chỉnh chu tại những bữa tiệc. Cuối cùng là tậu một đôi giày tây cổ truyền màu nâu hay đỏ đô sẽ ham mê nhất cho bộ trang phục này. Trên đây là 1 số nguyên tắc kết hợp quần trắng có trang phục và GIẦY TÂY. Đừng ngại thử những sắc màu thế hệ cho hình ảnh hàng ngày của mình nhé.

Nam giới thường mặc các màu sắc trầm ấm để biểu thị sự nam tính của mình. Tuy nhiên 1 cái quần trắng cũng ko làm dân công sở bớt nam tính đi đâu nhé. Hãy thử thêm màu sắc này vào tủ quần áo của mình và hài hòa chúng với trang phục và GIẦY TÂY để đẹp hơn nhé.
Đen và trắng là hai gam màu đối lập tuy nhiên lại là nhì gam màu thường xuyên được lựa tậu để hài hòa sở hữu nhau trong các bộ trang phục. Đây là sự kết hợp cực kỳ bình yên và cổ kính tuy nhiên lại dễ gây nhàm chán. Hãy thử thêm 1 chút màu sắc cho cái áo bên trên bằng màu đỏ đô hay xanh navy. Bạn chắc chắn sẽ tạo được hình ảnh mới mẻ nhưng mà vẫn cực kỳ thời trang.
Điều logic khi kết hợp trang phục trong đẳng cấp này chính là khi phối các sắc màu đậm tối ở phần thân trên sẽ lôi kéo mọi sự chú ý và gây ra hiệu ứng thị giác kéo dài ở phần sáng màu, giúp bạn trông cao hơn thực tế. Nhưng bắt buộc lưu ý lúc phối cộng giày hãy tìm một đôi GIẦY TÂY màu sáng nhé. Và càng đơn thuần càng thấp vì trường hợp bạn lam người khác lưu ý vào đôi giày của mình sẽ làm người dân công sở bị chia khiến ba đoạn và như thế sẽ không đẹp đâu.

Nhận xét