Những gợi ý mix & match và buôn bán để tạo dựng phong cách Smart Casual hiệu quả

Những gợi ý mix & match và buôn bán để tạo dựng phong cách Smart Casual hiệu quả. Thời trang Style Calendar lần này mang đến các gợi ý những gợi ý mix & match và buôn bán để tạo dựng phong cách Smart Casual hiệu quả và thoái mái cho những ngày Hè.
Vào tiết trời mùa Hè nực nội, việc cần diện suits sở hữu đầy đủ các yếu tố, từ suit jacket, giày tây cho tới áo sơ mi cổ điển, cà vạt, quần âu chẳng khác nào cực hình. Hiểu được nỗi khổ của các cánh mày râu như vậy, phong cách Smart-casual xây dựng thương hiệu, nhằm đơn thuần hóa các trang phục suits may đo cổ truyền, đồng thời kết hợp mang những items phổ thông, mang lại vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng hơn, nhưng mà vẫn giữ được tính lịch sự, chỉn chu lúc cần phải có. Hãy cùngthời trangkhám phá đẳng cấp và gợi ý mua sắm trong bài viết này.
Vậy, trước khi đi vào cách phối các trang phục nam giới theo đẳng cấp đơn thuần, tiên tiến này, chúng ta cũng nên định nghĩa được, thế nào là Smart-casual? Thuật ngữ “phong cách Smart-casual” chính là sự pha trộn giữa hay quy tắc phối trang phục cho nam giới khác biệt. “Smart” hướng đến tính thẩm mỹ trong qui định chọn trang phục, cộng sự trọng thể, lịch sự biểu hiện qua những sản phẩm như áo vest, áo sơ mi hay giày tây, quần âu cổ truyền,…. Và dĩ nhiên, các món đồ thời trang bộc lộ sự hợp lý, dòng tầm phong cách của 1 quý ông như vậy thì chẳng bao giờ là thoái mái, dễ mặc cả.



Còn “Casual”? Mang lẽ chúng ta chẳng buộc phải phải nhắc quá đa dạng về thuật ngữ này nữa rồi. Đúng như chiếc tên của nó, trang phục Casual là các trang phục thường nhật, đem đến sự nhẹ nhàng, mát mẻ, năng động cho cánh mày râu, đặc biệt vào tiết Xuân-Hè.
Rõ ràng là “smart-casual” là sự hài hòa của nhị đẳng cấp thời trang đối lập, một bên là chỉn chu, bên còn lại là thoải mái; nhưng, theo thời gian, nó dần vươn lên là 1 khái niệm đẳng cấp ăn mặc cho nam giới chủ quyền, có các quy tắc tinh vi, hơn là chỉ quặng tạm một mớ áo thun, áo vest, quần tây lên người. Các quy tắc nhiều với thể kể tới như . Nhưng ở thời đại này, nơi tôn vinh sự phóng khoáng, sáng tạo ở mỗi con người, thì chúng ta cũng ko buộc phải quá chú trọng đến các lý lẽ có phần bảo thủ kia nữa. Để nêu cao sự vô tư, năng động, phong trần nhưng mà vẫn chỉn chu, lịch sự, như phong thái 1 gã trai Ý “xịn xò”, sành điệu, hãy tự tin, tự do phối ngẫu, sáng tạo trong lối mix & match những bộ trang phục theo phong cách Smart Casual của mình, mang lại 1 diện mạo thế hệ mẻ hơn cho buổi dạo phố, chốn công sở .
Việc hài hòa những món đồ thời trang Smart-casual không cần yêu cầu quá phức tạp. Có 1 chút hiểu biết cơ bản, dân công sở đã có thể gấp rút khiến chủ được đẳng cấp ăn mặc hiện đại này. Toàn bộ những gì các chàng trai công sở buộc phải biết là các vật phẩm căn bản nhất cần sở hữu và các chàng trai công sở sẽ sớm mang được 1 vẻ ngoài tự tin, đĩnh đạc đúng như mong muốn. Để giúp bạn làm cho được điều này,thời trang mang lại những bản phối điển hình giúp nâng tầm đẳng cấp. Dường như sẽ giúp mang đến cho dân công sở một loại nhìn toàn cảnh về cách những bộ trang phục theo phong cách Smart Casual buộc phải được phối như thế nào, đáp ứng cho mỗi dịp khác nhau.

Thay bởi vì 1 chiếc áo sơ mi cứng ngắc, bộ đôi áo polo vải cotton và áo blazer đồng màu sẽ đem lại cho chàng trai sự thoả thích, cũng như ngoại hình linh hoạt, ít cứng nhắc hơn. Để giữ vững vẻ thanh lịch bắt buộc với, loại quần âu kẻ ô cổ kính kết hợp cộng có đôi giày oxfordnâu đậm sẽ là một bản phối tuyệt vời cho bộ trang phục này. Đồng thời, hãy tạo sự ngay tắp lự mạch, cũng như nhấn nhá chút trẻ trung, thời thượng cho bộ cánh của chàng trai thời trang bằng những cống phẩm như khuy măng sét và tất cộng màu.
một dòng áo khoác với chất liệu Linen màu xanh navy sẽ mang đến sự vô tư, mát mẻ giữa tiết Hè oi ả. Kết hợp cùng với item áo sơ mi cổ điển màu xanh cobalt tạo cần sự tươi mát cho bộ cánh công sở. Có phần trên có phối màu như vậy, các chàng trai công sở có thể linh động mang các vật phẩm màu trung tính như quần chinos, giày thể thao cơ bản màu xám ghi để đem đến sự trẻ trung, an ninh mà không hề nhàm chán. Để tạo điểm nhấn cho set đồ sở hữu đẳng cấp Smart-casual, phụ khiện tất màu xanh lục cũng ko phải là ý kiến tồi.
Chính bởi vì tinh thần đó, 1 phiên bản phối giữa áo sơ mi kẻ sọc cộng quần short và giày thể thao với phom dáng tối giản, với tông màu trung tính sẽ là một trong các trang phục cốt yếu sở hữu phong cách Smart Casual cho ngày Hè nhưng dân công sở ko thể bỏ dở. Việc thay thế đôi giày tây cổ điển bằng giày thể thao cũng góp phần tạo sự tươi mới cho những chàng trai trẻ năng động, ưa sự chuyển động.
Áo khoác blazer luôn là một sự lựa mua rộng rãi khi nhắc tới những phối đồ sở hữu đẳng cấp Smart-casual, nhờ vào sự linh hoạt lúc kết hợp sở hữu những món đồ thời trang khác, cũng nhưchứa đựng 1 tinh thần cổ truyền đậm chất quý ông thanh lịch. Mang tiết trời đặc trưng của xứ nhiệt đới như Việt Nam, những quý ông bắt buộc chọn cho mình những dòng áo blazer làm từ chất liệu linen hay cotton, để có được sự thấm hút mồ hôi tối đa, mang lại cảm giác mềm nhẹ, thoáng mát cho người mặc.
Xem thêm: Những đôi giày da da bóng hoàn toàn ko phù hợp
Bên cạnh đó, 1 đôi giày Brogue nâu tinh tế, phối cộng với túi xách da bò và quần âu kẻ ô màu ghi cổ kính sẽ giữ cho dân công sở một toàn thể đầy giỏi, đem đến sự lịch lãm, cùng phong thái khoáng đạt của 1 doanh nhân chiến thắng. Áo lụa màu ghi trung tính sẽ giúp dung hòa sự cổ đại, thanh lịch của set đồ. Đồng thời, sở hữu phom dáng slim-fit cùng khía cạnh túi hộp tiên tiến trên chiếc quần chinos dáng âu cổ truyền, bộ cánh của chàng trai thời trang sẽ trở nên trẻ trung, năng động có đúng tinh thần của tuổi trẻ hơn.

Nhận xét