Quần skinny jeans vẫn đang là 1 trong các trào lưu hàng đầu trong giới thời trang

Quần skinny jeans vẫn đang là 1 trong các trào lưu hàng đầu trong giới thời trang. Thời trang nam biết rằng dân công sở đang hoài nghi về tuyên bố này. Tuy nhiên, mặc cho Balenciaga, Dior Homme hay 1 số nhãn hiệu thời trang hàng đầu khác vẫn đang chạy theo trendy quần ống rộng, quần skinny jeans vẫn là một trong các vật phẩm được trưng bày rộng rãi nhất tại những siêu thị thời trang. Điều này chứng tỏ sức hút của những dòng quần ôm khít đôi chân này vẫn chưa mang dấu hiệu hạ nhiệt. Ví như là một trong các giáo đồ của kiểu quần skinny, liệu những độc nhái thời trang nam đã biết hết 5 điều thú sau đây chưa?

Khi nói tới Levi’s, người ta sẽ nghĩ ngay đến ông tổ của ngành thời trang chuyên về quần jeans. Từ cuối các năm 1800, thương hiệu thời trang này đã ra mắt giới mộ điệu nhắc thông thường và những quý ông nhắc riêng dòng quần jeans được phân phối từ vỏ cây chàm. Mặc dù Levi’s 501 jeans có phom suông rộng kinh điểm chính là sản phẩm làm phải tên tuổi và đáng tự hào nhất của nhãn hiệu này, tuy nhiên, điều này không có nghĩa Levi’s ko có các thiết kế quần skinny jeans chuyên dụng cho được cả về chất liệu và ngoại hình.
Và nói về cái quần skinny jeans, không ít người nghĩ rằng đây là 1 trong những cống phẩm thời trang gò bó và làm cho đôi chân dân công sở mất đi sự thoả thích trong việc chuyển động và đi lại. Tuy nhiên, một thi công skinny jeans lý tưởng là 1 cái quần vừa vặn sở hữu đôi chân của bạn, ôm sát toàn diện nhưng mà ko khiến các chàng trai công sở khó chịu trong việc vận động.
Skinny jeans ko gì lạ lẫm chính là những loại quần jeans truyền thống. Không còn các kiến thiết ống quần loe rộng, chất liệu jeans dày dặn và bền bỉ cũng dần được biến tấu, sau cuối, skinny jeans xây dựng mang thi công ôm sát đôi chân của người nam nhi, chất liệu jeans mỏng manh, mát và tha hồ được lựa chọn cho việc chuyển động thuận tiện hơn. Thời gian đầu ra mắt, quần skinny jeans không nhận được sự ủng hộ của những tín đồ thời thời trang. Nhưng sau đa số, điều các chàng trai công sở ko thể phủ nhận ở sản phẩm này chính là sự sành điệu và đẳng cấp mà mẫu quần mang đến, buộc phải không?
Nếu bây giờ, nhu cầu có của người Anh đối mang cái quần skinny jeans tăng mạnh được xem là khởi nguồn cho sự sáng tạo và biến tấu cái quần này sở hữu rộng rãi thiết kế không giống nhau, phổ biến và đã mắt hơn. Chính bởi thế, lúc đến bất kì cửa hàng thời trang nào của nhãn hàng này, các chàng trai công sở đều với thể đơn giản tậu thấy trên dưới 40 mẫu mã khác nhau từ quần skinny jeans sở hữu giá chỉ từ 800.000 đồng.
Uniqlo được xem là gã vĩ đại trong ngành thời trang thế giới nói bình thường và thị trường Nhật bản nói riêng. Có sự giàu sang và nhiều cả về màu sắc và xây cất trải đều từ các mặt hàng dệt kim tới áo thun và thậm chí là đồ lót. Điều giúp cho nhãn hiệu này giữ vững được vị thế của mình chính là giá cả. Hàng chất lượng, giá cả tối ưu khiến cho khó có hãng thời trang nào mang thể qua mặt được Uniqlo.

Nhận xét