Mùa thu và mùa đông của nhãn hiệu phụ kiện thời trang Charles & Keith

Sự biến đổi từ mùa hè sang mùa thu thường đòi hỏi cần đại tu tủ quần áo của dân công sở Thời gian để mặc đồ bơi say mê cho tới khi dân công sở nghỉ ngơi vào mùa xuân, thay những chiếc váy nhẹ bằng áo len chunky và váy midi bằng denim tối màu. Mặc Tuy vậy, vật phẩm mang thể đơn giản kéo dài theo mùa hơn, điều đó sở hữu nghĩa là các chàng trai công sở không hề bỏ đi những sắc thái yêu thích chỉ vì những mẫu lá rơi.
Lấy nó từ khuôn mặt của chiến dịch mùa thu và mùa đông của nhãn hiệu item Charles & Keith: 1 số mặt hàng trông vẫn đẹp vào tháng 10 như họ đã khiến cho vào tháng Bảy. Phần rẻ nhất của những sản phẩm mùa hè tới mùa thu này? Toàn bộ đều dưới 100 đô la.



Màu sắc của cái túi này hét lên mùa hè, nhưng hiệu ứng và cấu trúc croc khiến cho nó vươn lên là một phần chủ công cho mùa thu, quá. Hài hòa sở hữu quần jeans ống loe và áo phông họa tiết cho hình thức giản dị, đầy nắng. Sau đấy, khi thời tiết trở thành mát mẻ hơn 1 chút, hãy quăng dây đeo dài qua vai 1 cái áo len quá khổ. Chúng tôi đã kể tới nó chỉ $ 50?
Thông số công nghệ Kính mắt mèo đẹp lạ. Kính râm là để mùa hè như áo len là mùa thu. Các mẫu kính mai rùa này là 1 vật dụng ăn trộm, điều đấy với nghĩa là bạn mang thể thêm chúng vào bộ sưu tập các sắc thái ko thể giảm thiểu khỏi. Kính mắt mèo và ống kính tối hơn đem lại cho những mặt trời 1 bề ngoài sành điệu hơn cho trang phục hàng ngày yêu thích ngay cả Ngày công tích.
Charles & Keith Chrome khía cạnh nút da. Thay do tiêu xài một phần tiền lương của các chàng trai công sở cho những đôi dép đắt tiền nhưng mà bạn sẽ chỉ với trong vài tháng, hãy tìm một căn hộ sang trọng nhưng dân công sở với thể mặc lên hoặc xuống. Màu trung tính của cặp da này cho phép tùy mua trang phục vô tận, và các nút chrome sẽ tăng ngay cả các vẻ ngoài đơn thuần nhất, như quần jean skinny đen và áo len.
Charles & Keith Metal Top Túi có cấu trúc tròn các mẫu túi bitty đang ở trong và gấp rút biến thành thiết yếu cho tủ quần áo của dân công sở như 1 LBD. Mẫu túi mang tay cầm tròn này cứng cáp sẽ là món đồ dân công sở thích cho những dịp trên sân thượng mùa hè và sau đó sẽ xuất hiện rộng rãi hơn trong ngày của dân công sở cho mùa thu.
dân công sở không bao giờ có thể có quá nhiều cặp vàng, đặc trưng là mang 1 tiêu dùng tốt này. Cặp đôi này, mang thiết kế giống như những tia nắng mặt trời, sẽ thêm phần quyến rũ cho bất kỳ bộ trang phục nào cho dù ấy là một bộ bikini trên bãi hồ hay áo khoác da vào một ngày.

Nhận xét