Những kiểu túi mini thời trang cho nữ giới

Những kiểu túi mini thời trang cho nữ giới. Túi mini thời trang sở hữu thể dễ thương, nhưng cũng vô lý. Giống như đồng nghiệp của tôi, Chloe Hall, vô cùng tự hỏi về cái túi vô cùng bé dại của Kendall Jenner: bạn thực sự sở hữu thể thích thú có đồ vật gì?

Tôi chưa bao giờ bị cám dỗ để thử xu hướng cho tới gần đây lúc mẫu túi Tory Burch Lee Radziwill yêu dấu của tôi bị thu nhỏ xuống kích thước nhỏ xíu. Bạn thấy ấy, tôi có 1 điểm yếu đối với các hình dạng lấy cảm hứng từ retro nhưng mà tôi ko cảm thấy sai lúc gọi một túi tiền (và nghĩ rằng Lee là biểu tượng phong cách cuối cùng).
Dường như, tôi thích túi đeo chéo của mình với tay cầm trên cộng bởi vì nó cho tôi những tùy mua về cách sở hữu (qua vai; đeo chéo cơ thể; trong tay kẻ gian). Và Hình như tôi mang phần lớn túi "công việc", tôi thường bị thua lỗ rộng rãi hơn vào cuối tuần khi số lượng dụng cụ tôi phải nên giảm đi.
Lee nhỏ xíu là câu trả lời của tôi. Tại sao?
Đối sở hữu túi không dành cho văn phòng của tôi, tôi không yêu cầu nhiều: thể tích cho máy tính bảng của tôi (Google Pixel XL, tương tự với iPhone lớn), son dưỡng môi, và ví của tôi và / hoặc 1 số ít thẻ tín dụng. Kiểm tra, kiểm tra, kiểm tra. Mọi trang bị đều vừa vặn (tôi bỏ dở ví nếu tôi muốn đóng túi; nó hoạt động / ko làm cho đổ mọi trang bị / trông cũng cực kỳ sang trọng) và không quá bé dại tới mức thật khôi hài.
Dây đeo chéo sở hữu thể tháo rời làm cho nó có mục đích kép.
Tôi vô cùng thích ý nghĩ đó về hình thức nhị trong một và túi với thể là ứng cử viên mạnh trong danh mục này. Tôi thường xuyên mang theo Lee nhỏ xíu để chạy việc vặt, đi Pilates hoặc ăn trưa, nhưng tôi cũng mang kế hoạch tháo dây đeo dài và dùng túi cho những sự kiện long trọng.
Nó cho phép tôi giả vờ tôi là Lisa Rinna.
Rinna là 1 trong các bà nội trợ mang phong cách nhưng tôi thích nhất. Nó khác có tôi, nhưng mà sở hữu chất lượng và tính nhất quán tôi thực sự bình chọn cao. Chính do đó, tôi đã yêu lúc cô đấy ra mắt cô nhỏ xíu Hermès Kelly mùa này (và có 1 khoảnh khắc giải thích cho những cô gái rằng cô đấy thực sự chẳng hề là người thích vung túi xách, mà nghĩ rằng cô đấy phải đối xử sở hữu chính mình).
Bất nhắc, tôi thích bí quyết Lee sở hữu sự rung cảm giống như 1 Kelly, mà ko cố fake vờ ấy là 1 Kelly Kelly, sự khác nhau vô cùng quan trọng trong tâm trí tôi. Nó sang trọng, vượt thời gian, ko được đánh giá cao và ngừng công việc. Dân công sở đề nghị thêm gì từ 1 loại túi?

Nhận xét